Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Ngắm nội thất thông minh của ngôi nhà tại HCM

Nội thất huyên hồng đại lý cấp 1 nội thất hòa phát chuyên cung cấp các sản phẩm hòa phát như bàn ghế phòng khách, bàn ghế giám đốcbàn ghế văn phòng, két sắt, tủ sắt hòa phát......mang lại cho bạn không gian sống và làm việc tuyệt vời nhất.

Ngôi nhà hiện đại có tên Samsung House vừa được khai trương tại 88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM được trang bị nhiều vật dụng thông minh, thế hệ mới, thiết kế lạ mắt.
noi that hoa phat
Tối ngày 10/9, Samsung đã ra mắt Samsung House tại số 88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. Đây là một không gian sống hiện đại và thông minh, nơi hiện thực hóa phong cách sống This Is Living được Samsung công bố vào đầu tháng 8 vừa qua.
ban ghe giam doc
Đây là dự án do Tập đoàn Samsung triển khai nhằm hiện thực hóa phong cách sống “This Is Living” được khởi động từ đầu tháng 8.
ban ghe giam doc
Không gian bên trong ngôi nhà sẽ được trang bị các sản phẩm cao cấp như máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, TV thông minh,...
ban ghe van phong
Các thiết bị trong ngôi nhà có thể được điều khiển từ xa bằng việc sử dụng smartphone, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được các vật dụng.
ban ghe van phong
Tại đây, người dùng có thể tham quan, khám phá và tìm hiểu cách thức các thiết bị này góp phần thể hiện phong cách sống hiện đại.
tu sat hoa phat
Thiết kế cửa lồng giặt màu xanh thẳm trong suốt như pha lê, cấu trúc liền mạch tối giản và các góc bo tròn mềm mại, máy giặt thông minh Crystal Blue trở thành một điểm nhấn nội thất sống động cho không gian.
tu sat hoa phat
Máy điều hòa thế hệ mới thiết kế sang trọng là một điểm nhấn trong không gian trang trí của ngôi nhà. Sản phẩm thiết kế tam diện độc đáo với cánh quạt bên trong lớn hơn, giúp tăng cường lượng khí lưu thông để làm mát đều khắp nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét