Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Căn hộ 38m2 đẹp như mơ

Nội thất huyên hồng đại lý cấp 1 nội thất hòa phát chuyên cung cấp các sản phẩm hòa phát như bàn ghế phòng khách, bàn ghế giám đốcbàn ghế văn phòng, két sắt, tủ sắt hòa phát......mang lại cho bạn không gian sống và làm việc tuyệt vời nhất.

Căn hộ nhỏ 38 m2 có cách bố trí gọn gàng, tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên. Khu vực phòng khách sát cửa sổ với bộ sofa và hai ghế dựa đơn giản cùng bàn trà vuông vắn đem tới sự tiện nghi, thoải mái.

noi that hoa phat
Điểm nhấn của căn phòng chính là bức tường gỗ tối màu phía sau sofa. Phần gỗ này nhận ánh sáng chiếu trực tiếp từ cửa sổ đối diện, kết hợp với đồ nội thất tươi sáng nên không có cảm giác tối tăm.

noi that hoa phat
Đó cũng là khu vực làm việc, treo tranh, kê đồ trang trí đơn giản nhưng được lựa chọn kỹ càng. Mỗi góc trong ngôi nhà đều thể hiện nét cá tính riêng, chỉ cần nhìn vào đồ vật trong nhà có thể cảm nhận được sự tinh tế của chủ nhà.

noi that hoa phat
Chủ nhà đã khéo léo kết hợp nhiều loại chất liệu với các sắc độ màu sắc khác nhau.

noi that hoa phat
Không gian ngủ nghỉ gọn gàng, phù hợp với người sống một mình.

ban ghe van phong, ban ghe giam doc
Bộ sofa xám màu và tấm rèm màu cam tạo sự riêng tư tương đối.

ban ghe van phong, ban ghe giam doc
Giấy dán tường ở chỗ giường ngủ với hình ảnh rừng cây mùa đông sẽ trở thành một phần đẹp mắt của ngôi nhà vào ban ngày. Các loại gối, tranh ảnh trên kệ cũng được lựa chọn kỹ càng.

tu sat hoa phat
tu sat hoa phat
Bếp đơn giản nhưng cũng có khá nhiều tủ kệ để đồ. Cửa sổ lớn giúp không gian này sáng, thoáng.

tu sat hoa phat
Phòng tắm nhỏ cũng đủ diện tích bố trí bồn tắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét