Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Ngắm thiết kế văn phòng đẹp với diện tích khiêm tốn

Văn phòng với diện tích hơn 40m2 nhưng với khối lượng nhân sự ít, văn phòng vẫn đủ diện tích cho các phòng chức năng như phòng giám đốc, phòng họp, phòng làm việc và khu lễ tân.
Ngày nay khi kinh tế còn chưa phục hồi các công ty lựa chọn những văn phòng với diện tích nhỏ nhằm giảm chi phí. Đó cũng là 1 cách để giảm giá sản phẩm cạnh tranh hơn với thị trường. Nội thất văn phòng đơn giản nhưng vẫn hiện đại và hiệu quả.

nội thất văn phòng

Tổng thể thiết kế văn phòng này cho thấy cách sắp xếp bố trí khéo léo. Đối diện với cửa vào là khu làm việc của lễ tân với quầy tiếp tân và khách chờ. Các bộ bàn ghế văn phòng làm việc được đặt sát tường, các mảng tường trống còn lại là chỗ cho các kệ tủ sắt hoà phát. Phòng giám đốc và phòng họp vuông vắn.
nội thất văn phòng
Quầy lễ tân được thiết kế đẹp , hiện đại. Những thanh gỗ nhỏ đặt song song làm mảng trang trí cho bề mặt trước của quầy. Thiết kế màu tối mang cảm giác sang trọng, ấn tượng
nội thất văn phòng

Bàn làm việc sử dụng vách ngăn nỉ, bên trên có kính dán decal mờ. tạo không gian làm việc riêng mang lại hiệu quả cao cho người làm việc.

bàn ghế văn phòng

Tủ tài liệu được đặt xen kẽ để lại những mảng tường trống đặt tranh trang trí tinh tế

bàn ghế văn phòng
Bàn họp thiết kế đơn giản. Vẫn là gam màu tối sang trọng. Bàn có rãnh giữa tạo điểm nhấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét